Khiếu Nại & Giải Quyết Khiếu Nại
SIÊU THỊ HẢI SẢN SÀI GÒN xem việc làm hài lòng khách hàng là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để đo lường mực độ chuyên nghiệp cũng như là nền tảng cơ bản của sự phát triển. Tuy nhiên do đặc tính của ngành ăn uống - giao tận nơi, Hải Sản Sài Gòn cũng không thể tránh khỏi những rủi ro và những lỗi trong khi phục vụ khách hàng.
Khi Quý khách gặp phải những trường hợp mà Hải Sản Sài Gòn đáp ứng chưa tốt như :
- Thời gian giao hàng cho khách hàng không đúng như đơn đặt hàng ( Trễ giờ, quá sớm, hoặc quá muộn,..)
- Chất lượng món ăn : Về vị món ăn, chất lượng hải sản, các nguyên phụ liệu trong món ăn,..
- Về thông tin trong đơn hàng làm không đúng như Quý khách yêu cầu
Quý khách có thể liên hệ đến Hotline của Hải Sản Sài Gòn : 0907.62.9898 hoặc 0903.62.9898 để khiếu nại về trường hợp Quý khách chưa hài lòng.
Hải Sản Sài Gòn sẵn sàng lắng nghe, và tiếp nhận khiếu nại của Quý Khách. Ở một số trường hợp Hải Sản Sài Gòn sẽ thoả thuận với Khách hàng để cùng nhau thống nhất phương án giải quyết khiếu nại để đảm bảo rằng phương án đó sẽ hợp lý nhất cho Khách hàng và cho cả Hải Sản Sài Gòn. Các hình thức giải quyết khiếu nại đó có thể như sau :
1. Đổi trả hàng
Sau khi nghe phản hồi từ khách hàng về từng trường hợp cụ thể, nếu các vấn đề liên quan đến chất lượng hải sản như Thịt Ốp, Ốm, thịt Bở, .... thì Hải Sản Sài Gòn sẵn sàng BAO 01 ĐỔI 01 cho khách hàng. Phương án đổi trả dựa trên sự thoả thuận của 2 bên hoặc dựa Chính sách đổi trả - hoàn trả của Hải Sản Sài Gòn
Tất cả các trường hợp đối trả Quý khách chỉ cần gọi cho đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng
Qua hotline hoặc zalo 0907.62.9898 hoặc 0903.62.9898 để được xử lý khiếu nại
2. Hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền: Số tiền hoàn lại sẽ giao động từ 20% - 30% giá trị sản phẩm và hoàn lại tài khoản mua hàng của Quý Khách để sử dụng mua hàng vào những lần sau.