Chính sách đổi trả – hoàn trả
I. VỚI SẢN PHẨM TƯƠI SỐNG
Khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra hàng trước khi nhận, Hải Sản Sài Gòn sẽ không giải quyết sau khi khách hàng đã nhận hàng.
Vì là sản phẩm tươi sống, nên không thể nào tránh khỏi vấn đề về ngoại quan, khi khách hàng đã kiểm tra hàng và nhận hàng, trong quá trình sử dụng, khách hàng nhận định sản phẩm không tươi, bị ốm/ốp, khách hàng sẽ gửi phản hồi cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất kèm hình ảnh hoặc video clip. Hải Sản Sài Gòn sẽ xem xét và giải quyết hoàn trả dựa vào tình trạng của sản phẩm.
Cách thức đổi trả hàng:
Với khách hàng online: Hải Sản Sài Gòn sẽ đổi trả lại hàng tại nơi mà khách hàng nhận hàng ban đầu.
Với khách hàng mua trực tiếp: Khách vui lòng mang sản phẩm đến cửa hàng hoặc Hải Sản Sài Gòn sẽ đến nhà quý khách để đổi trả nhưng sẽ có phát sinh phí vận chuyển. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ hóa đơn mua hàng khi cho nhân viên.
Hình thức hoàn trả:
Hoàn trả tiền mặt tại cửa hàng
Hoàn trả bằng hình thức chuyển khoản.
Với mong muốn sẽ mang đến quý khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, khi khách hàng cần hỗ trợ có thể liên hệ số hotline: 0903.62.9898 – 0907.62.9898 hoặc liên hệ trực tiếp qua fanpage để Hải Sản Sài Gòn được phục vụ quý khách tốt nhất.
II. VỚI SẢN PHẨM ĐÔNG LẠNH
Sau khi nhận hàng, nếu có khiếu nại, trong vòng 12 tiếng với điều kiện bảo quản sản phẩm đúng nhiệt độ.
Sai, thiếu sản phẩm:
Nếu sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ xác nhận và đổi lại cho khách hàng.
Sản phẩm không đủ chất lượng:
Hàng có mùi hôi, dị vật lạ hoặc không đủ chất lượng, khách hàng cần phản hồi với Hải Sản Sài Gòn, nếu là lỗi từ sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng.
Cám ơn quý khách đã chọn Hải Sản Sài Gòn, mong quý khách tiếp tục ủng hộ.